Trung Tâm Bảo Hành Kenmore Ủy Quyền
Trung Tâm Bảo Hành Kenmore Ủy Quyền
27-09-2024 | Sửa điện lạnh |Trung Tâm Bảo Hành Kenmore Ủy Quyền 11 Sản Phẩm Điện Máy
Appongtho.vn 10 Trung tâm bảo hành Kenmore uy tín Hà Nội, ủy quyền bảo hành Kenmore 11 sản phẩm điện máy, gia dụng tại Việt Nam, chính sách và điều khoản.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ bảo hành Kenmore chất lượng? App Ong Thợ tự hào là đối tác bảo hành Kenmore ủy quyền, cung cấp dịch vụ bảo hành Kenmore chính hãng cho 15 sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.
Bảo hành Kenmore là gì?
Bảo hành Kenmore là một cam kết từ nhà sản xuất dành cho người tiêu dùng, đảm bảo rằng sản phẩm Kenmore mà bạn mua sẽ hoạt động đúng như quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.
Nếu sản phẩm gặp phải bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất gây ra trong thời gian bảo hành Kenmore sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm miễn phí.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
Nếu sản phẩm gặp sự cố trong thời gian bảo hành Kenmore, bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí sửa chữa nào.
Bảo hành Kenmore là một minh chứng cho chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
Xem thêm
>>> Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nội
>>> Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hà Nội
>>> Địa chỉ bảo hành Samsung uy tín tại Hà Nội
>>> Hỗ trợ bảo hành LG tại Hà Nội uy tín nhất
>>> Trạm hỗ trợ bảo hành Panasonic tại Hà Nội
Chính sách bảo hành Kenmore
Kenmore thường cung cấp bảo hành tiêu chuẩn cho các sản phẩm của mình, bảo đảm chất lượng và hiệu suất hoạt động.
Mỗi dòng sản phẩm có thể có các điều khoản bảo hành Kenmore khác nhau tùy thuộc vào thiết bị cụ thể.
1. Thời gian bảo hành Kenmore tiêu chuẩn
Thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, máy rửa chén, lò nướng, bếp nấu
Thiết bị giặt ủi như máy giặt và máy sấy quần áo
Các thiết bị khác như máy hút bụi, điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông
Ngoài ra, một số sản phẩm có thể đi kèm với bảo hành Kenmore mở rộng hoặc chính sách bảo hành Kenmore theo từng bộ phận, chẳng hạn như bảo hành Kenmore 10 năm cho bộ phận máy nén tủ lạnh.
2. Quy trình bảo hành Kenmore
Để yêu cầu bảo hành Kenmore, quy trình thường bao gồm các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra bảo hành bảo hành Kenmore
Trước khi liên hệ, hãy kiểm tra xem sản phẩm của bạn còn trong thời hạn bảo hành Kenmore hay không bằng cách kiểm tra hóa đơn mua hàng hoặc các giấy tờ liên quan.
Bước 2: Liên hệ với dịch vụ bảo hành Kenmore
Gọi điện đến số dịch vụ khách hàng của Kenmore.
Truy cập trang web chính thức.
Tifm các địa chỉ bảo hành bảo hành Kenmore được ủy quyền.
Bước 3: Đặt lịch sửa chữa
Sau khi xác minh bảo hành Kenmore, bạn có thể đặt lịch sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.
Kỹ thuật viên có thể đến kiểm tra trực tiếp tại nhà bạn nếu thiết bị quá lớn hoặc không thể di chuyển.
Bước 4: Hoàn tất quy trình sửa chữa hoặc thay thế
Kỹ thuật viên của Kenmore sẽ tiến hành kiểm tra, thay thế các bộ phận bị lỗi.
Tùy thuộc vào chính sách bảo hành Kenmore của từng sản phẩm.
Việc sửa & thay thế có thể miễn phí nếu thiết bị vẫn trong thời gian bảo hành Kenmore.
3. Điều kiện và điều khoản bảo hành Kenmore
Kenmore có những điều kiện và điều khoản cụ thể trong chính sách bảo hành Kenmore:
1. Phạm vi bảo hành Kenmore:
Chỉ áp dụng cho các lỗi sản xuất hoặc hỏng hóc kỹ thuật.
Không bao gồm thiệt hại do sử dụng sai cách, tai nạn, hoặc môi trường khắc nghiệt.
2. Bảo hành Kenmore theo từng bộ phận:
Một số sản phẩm có thể được bảo hành Kenmore cho từng bộ phận cụ thể.
Ví dụ, máy giặt có thể được bảo hành Kenmore động cơ trong 10 năm.
Nhưng các bộ phận khác chỉ bảo hành Kenmore trong 1-2 năm.
3. Điều kiện bảo hành Kenmore hợp lệ:
Thiết bị phải còn trong thời gian bảo hành Kenmore.
Không có dấu hiệu can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách và tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
4. Không bảo hành:
Nếu thiết bị bị hỏng do lỗi người dùng, thiên tai.
Các tác động bên ngoài như sét đánh, lũ lụt
Kenmore có thể từ chối yêu cầu bảo hành Kenmore.
4. Thời gian bảo hành sản phẩm Kenmore
Thời gian bảo hành cho các sản phẩm Kenmore thường như sau:
Tủ lạnh: 1-5 năm cho toàn bộ máy, có thể lên đến 10 năm cho máy nén.
Máy giặt và máy sấy: 1-3 năm cho máy giặt và máy sấy, bảo hành dài hơn cho động cơ.
Máy rửa bát: 1-2 năm cho toàn bộ sản phẩm.
Điều hòa không khí: 1-2 năm.
Máy hút bụi: Thường bảo hành từ 1 đến 2 năm.
Tra cứu bảo hành Kenmore
Để kiểm tra xem bảo hành Kenmore của bạn đã được kích hoạt hay chưa, bạn có thể làm theo các bước sau:
Để tra cứu, bạn cần chuẩn bị các thông tin sau:
Số sê-ri (Serial Number): Thường nằm trên nhãn dán sản phẩm, phía sau hoặc dưới sản phẩm.
Model Number: Số model của sản phẩm Kenmore cũng được ghi trên nhãn dán sản phẩm.
Nhập các thông tin này vào công cụ kiểm tra bảo hành trên web Kenmore.
Sau khi nhập số sê-ri và model, hệ thống sẽ thông báo về:
1. Tình trạng kích hoạt bảo hành:
Nếu bảo hành đã được kích hoạt, nó sẽ hiện thông tin về thời gian bảo hành còn lại.
2. Thông tin bảo hành mở rộng (nếu có):
Nếu bạn đã mua gói bảo hành mở rộng, thời gian bảo hành bổ sung cũng sẽ xuất hiện.
Nếu bạn không thể tra cứu trực tuyến hoặc muốn xác nhận chi tiết hơn:
Gọi đến các đại lý bán sản phẩm của Kenmore.
Cung cấp số sê-ri, model và thông tin mua hàng.
Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng bảo hành đã được kích hoạt hay chưa.
Nếu bạn đã đăng ký sản phẩm ngay sau khi mua hàng, bảo hành thường sẽ được kích hoạt tự động.
Xem Thêm
Địa Chỉ Bảo Hành Munchen Tại Hà Nội uy tín nhất
Trung tâm bảo hành Mailloca tại Hà Nội tốt nhất
Danh sách bảo hành Chefs tại nhà Toàn Quốc
Hỗ trợ bảo hành Cata tại Hà Nội chính hãng
Dịch vụ bảo hành Teka Tại Hà Nội ủy quyền
Bạn cũng có thể kiểm tra email xác nhận từ Kenmore sau khi hoàn tất đăng ký sản phẩm để biết bảo hành đã được kích hoạt chưa.
Đừng để sự cố kỹ thuật ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hãy để App Ong Thợ và đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi chăm sóc các sản phẩm Kenmore của bạn.
1. Bảo hành Tủ lạnh Kenmore
Tủ lạnh Kenmore thường được bảo hành như sau:
1. Thời gian bảo hành
1 năm: Bảo hành toàn bộ sản phẩm, bao gồm các mã lỗi tủ lạnh Kenmore hoặc thay thế linh kiện do lỗi kỹ thuật.
2-5 năm: Bảo hành các bộ phận làm lạnh như máy nén..
Lên đến 10 năm: Bảo hành máy nén cho một số mẫu cao cấp.
2. Điều kiện bảo hành
Áp dụng khi sử dụng đúng cách.
Không bảo hành nếu hỏng do tai nạn, lạm dụng, hoặc sửa tủ lạnh bởi bên thứ ba.
3. Bảo hành mở rộng
Có thể mua thêm bảo hành từ 3-5 năm, bao gồm cả chi phí lao động và linh kiện.
4. Yêu cầu bảo hành
Tra cứu tình trạng bảo hành Kenmore
Liên hệ: 0948 559 995
2. Bảo hành Máy giặt Kenmore
Chính sách bảo hành của máy giặt Kenmore bao gồm các yếu tố sau:
1. Thời gian bảo hành
Bảo hành tiêu chuẩn 1 năm: Bảo vệ toàn bộ sản phẩm khỏi các lỗi kỹ thuật.
Động cơ và lồng giặt: Có thể bảo hành lên đến 10 năm (chỉ bảo hành linh kiện).
2. Điều kiện bảo hành
Hợp lệ khi máy giặt được sử dụng đúng cách, tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
Không bảo hành đối với hư hỏng do sử dụng sai, thiên tai, hoặc sửa máy giặt bởi bên thứ ba không ủy quyền.
3. Tùy chọn bảo hành mở rộng
Kenmore cung cấp gói bảo hành mở rộng, giúp kéo dài thời gian bảo hành thêm từ 3 đến 5 năm, bao gồm cả lao động và linh kiện.
4. Quy trình yêu cầu bảo hành
Có thể tra cứu tình trạng bảo hành Kenmore.
Liên hệ: 0948 559 995.
3. Bảo hành máy rửa bát Kenmore
Chính sách bảo hành của máy rửa bát Kenmore thường bao gồm các thông tin sau:
1. Thời gian bảo hành
Kenmore bảo hành toàn bộ máy rửa bát trong 12 tháng từ ngày mua.
Bao gồm sửa máy rửa bát và thay thế linh kiện do lỗi sản xuất hoặc kỹ thuật.
2. Chi tiết các bộ phận được bảo hành
1 Năm đầu tiên:
Bảo hành toàn bộ sản phẩm, bao gồm các bộ phận chính như:
Động cơ
Hệ thống phun nước
Hệ thống thoát nước
Bảng điều khiển điện tử
2-5 năm:
Đối với một số dòng máy, các bộ phận sau có thể được bảo hành lâu hơn, thường là từ 2 đến 5 năm:
Hệ thống phun nước (cánh quạt)
Bảng điều khiển và các bộ phận điện tử
Bộ phận chống rò rỉ (nếu có)
3. Điều kiện hợp lệ
Máy rửa bát phải được sử dụng đúng cách và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Bảo hành có hiệu lực nếu máy không bị can thiệp bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Không chịu các tác động bên ngoài như tai nạn hoặc thiên tai.
4. Không hợp lệ
Bảo hành sẽ không áp dụng trong các trường hợp sau:
Máy bị hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc không bảo trì đúng cách.
Bảo hành không áp dụng nếu máy bị hỏng do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh) hoặc tai nạn.
Sửa chữa hoặc thay thế bộ phận bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Bảo hành lò nướng lò vi sóng Kenmore
Chính sách bảo hành của lò nướng và lò vi sóng Kenmore thường như sau:
1. Thời gian bảo hành
Bảo hành các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
Một số linh kiện như máy nướng (đối với lò nướng) hoặc bộ phận phát sóng (đối với sửa lò vi sóng) có thể được bảo hành lâu hơn.
Thường từ 2 đến 5 năm, tùy theo model và dòng sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm phải được sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Phải thực hiện bảo trì định kỳ và sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
3. Điều kiện không hợp lệ
Bảo hành không áp dụng nếu sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc không theo hướng dẫn.
Hư hỏng do thiên tai (như lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh) hoặc tai nạn không được bảo hành.
Bảo hành không có hiệu lực nếu sản phẩm đã được sửa chữa.
Thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
5. Bảo hành bếp điện từ Kenmore
Chính sách bảo hành của bếp điện từ Kenmore thường bao gồm các thông tin sau:
1. Thời gian bảo hành
Bảo hành các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
Một số linh kiện quan trọng như bảng điều khiển thường từ 2 đến 5 năm, tùy theo model và dòng sản phẩm.
2. Linh kiện được bảo hành
Trong 1 năm đầu tiên:
Bảo hành toàn bộ máy, bao gồm:
Bảng điều khiển
Các cảm biến nhiệt
Bộ phận gia nhiệt (cuộn dây từ)
Mạch điện
Từ 2 đến 5 năm:
Một số bộ phận có thể được bảo hành lâu hơn, như:
Bộ phận gia nhiệt (tuỳ theo model)
Các linh kiện điện tử và điều khiển
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm phải được sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Phải sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường và không bị hỏng do thiên tai hoặc tai nạn.
4. Điều kiện không hợp lệ
Bảo hành không áp dụng nếu sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc không theo hướng dẫn.
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai, tai nạn, hoặc các yếu tố bên ngoài như nước tràn hoặc va đập.
Bảo hành không có hiệu lực nếu sửa bếp từ hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
6. Bảo hành Điều hòa Kenmore
1. Thời gian bảo hành
Bảo hành các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
máy nén từ 5 đến 10 năm, tùy theo model và dòng sản phẩm.
Bảo hành sửa điều hòa này bao gồm chi phí linh kiện nhưng không bao gồm chi phí lao động.
2. Linh kiện được bảo hành
Bảo hành toàn bộ hệ thống điều hòa, bao gồm:
Máy nén
Bảng điều khiển
Các bộ phận điện tử và cảm biến
Đường ống và kết nối
Từ 5 đến 10 năm:
Máy nén thường được bảo hành lâu hơn, tùy theo model.
Bảo hành này thường bao gồm: Máy nén (chi phí linh kiện, không bao gồm lao động)
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Điều hòa phải được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Phải thực hiện bảo trì định kỳ và sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường.
Không can thiệp bởi bên thứ ba
Không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Điều kiện không hợp lệ
Bảo hành không áp dụng nếu điều hòa bị hư hỏng do sử dụng không không theo hướng dẫn.
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai (như lũ lụt, hỏa hoạn) hoặc tai nạn.
Bảo hành không có hiệu lực nếu thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
7. Bảo hành Máy sấy quần áo Kenmore
Chính sách bảo hành của máy sấy quần áo Kenmore thường bao gồm sửa máy sấy và các thông tin sau:
1. Thời gian bảo hành
Bảo hành tất cả các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
2. Linh kiện được bảo hành
Trong 1 năm đầu tiên: Bảo hành toàn bộ máy, bao gồm:
Động cơ
Bộ phận gia nhiệt
Bảng điều khiển
Cảm biến và dây dẫn
Từ 2 đến 5 năm:
Một số linh kiện cụ thể có thể được bảo hành lâu hơn, bao gồm:
Bộ phận gia nhiệt (tuỳ theo model)
Động cơ (chỉ linh kiện, không bao gồm lao động)
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Máy sấy phải được sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Phải thực hiện bảo trì định kỳ và sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Điều kiện không hợp lệ
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai, tai nạn, hoặc các yếu tố bên ngoài như nước tràn hoặc va đập.
Bảo hành không có hiệu lực nếu sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
8. Bảo hành máy hút mùi Kenmore
1. Thời gian bảo hành
Bao gồm các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
2. Linh kiện được bảo hành
Trong 1 năm đầu tiên:
Bảo hành toàn bộ máy hút mùi, bao gồm:
Động cơ
Bảng điều khiển
Hệ thống quạt
Bộ lọc (trong một số trường hợp)
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Máy phải được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Phải thực hiện bảo trì định kỳ và sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Điều kiện từ chối bảo hành
Bảo hành không áp dụng nếu máy hút mùi bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách.
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai, tai nạn, hoặc các yếu tố bên ngoài như nước tràn.
Bảo hành không có hiệu lực nếu sửa máy hút mùi hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
9. Bảo hành Máy hút bụi Kenmore
Bảo hành tất cả các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
Linh kiện được bảo hành
Bảo hành toàn bộ máy hút bụi, bao gồm:
Động cơ
Bảng điều khiển
Bộ phận hút
Dây cáp và kết nối
Một số linh kiện có thể được bảo hành lâu hơn, như:
Động cơ (tuỳ theo model, chỉ linh kiện, không bao gồm lao động)
Bộ lọc và ống hút (trong một số trường hợp)
Điều kiện bảo hành hợp lệ
Máy phải được sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Phải thực hiện bảo trì định kỳ và sử dụng sản phẩm trong điều kiện bình thường.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Từ chối bảo hành
Bảo hành không áp dụng nếu máy hút bụi bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc không theo hướng dẫn.
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai, tai nạn, hoặc các yếu tố bên ngoài như nước tràn.
Bảo hành không có hiệu lực nếu sửa máy hút bụi hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
10. Bảo hành máy xay sinh tố Kenmore
1. Thời gian bảo hành
Bao gồm tất cả các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
2. Linh kiện được bảo hành
Trong 1 năm đầu tiên: Bảo hành toàn bộ máy, bao gồm:
Động cơ
Lưỡi xay
Bảng điều khiển
Cáp và kết nối
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Máy phải được sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Điều kiện từ chối bảo hành
Không bảo hành cho hư hỏng do sử dụng không đúng cách.
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai hoặc tai nạn.
Không bảo hành nếu sửa máy xay sinh tố bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
11. Bảo hành máy lọc nước Kenmore
1. Thời gian bảo hành
Bao gồm tất cả các lỗi kỹ thuật và linh kiện trong 12 tháng từ ngày mua.
2. Linh kiện được bảo hành
Bảo hành sửa máy lọc nước toàn bộ máy, bao gồm:
Hệ thống lọc
Bảng điều khiển
Động cơ
3. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Máy phải được sử dụng và bảo trì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bảo hành hợp lệ nếu sản phẩm không bị sửa chữa hoặc thay thế bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
4. Điều kiện từ chối bảo hành
Không bảo hành cho hư hỏng do sử dụng không đúng cách.
Không bảo hành cho các hư hỏng do thiên tai hoặc tai nạn.
Không bảo hành nếu máy đã được sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Với 10 trung tâm bảo hành trải dài khắp các quận tại Hà Nội, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa và bảo trì tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả.
Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đều được đào tạo chuyên sâu và trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo xử lý tất cả các vấn đề kỹ thuật một cách chuyên nghiệp nhất.
10 Địa chỉ bảo hành Kenmore ủy quyền
Dịch vụ bảo hành của chúng tôi không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo sự hài lòng tối đa với các sản phẩm Kenmore.
Từ máy giặt, máy sấy, tủ lạnh cho đến lò nướng và các thiết bị gia dụng khác, các trung tâm bảo hành của App Ong Thợ sẵn sàng hỗ trợ bạn với dịch vụ bảo trì và sửa chữa toàn diện.
Hãy tham khảo danh sách 10 trung tâm bảo hành ủy quyền của chúng tôi tại Hà Nội để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho thiết bị của bạn.
Dưới đây là thông tin chi tiết về 10 cơ sở bảo hành ủy quyền của Kenmore do App Ong Thợ quản lý tại Hà Nội.
Các cơ sở này đều được chứng nhận để cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm Kenmore, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
1. Cơ Sở 1
Địa Chỉ: 168 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện Thoại: 024 85 87 33 81
Hotline: 0941559995
Tọa lạc tại khu vực trung tâm Ba Đình, cơ sở này dễ dàng tiếp cận cho cư dân trong khu vực và cung cấp dịch vụ bảo hành toàn diện cho các sản phẩm Kenmore.
2. Cơ Sở 2
Địa Chỉ: 110 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện Thoại: 024 85 87 33 79
Hotline: 0941559995
Đặt tại khu vực Cầu Giấy, cơ sở này phục vụ các khách hàng tại khu vực phía Tây Hà Nội, cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì nhanh chóng.
3. Cơ Sở 3
Địa Chỉ: 55 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện Thoại: 024 85 87 33 78
Hotline: 0941559995
Cơ sở nằm ở khu vực Đống Đa, gần các khu dân cư đông đúc, thuận tiện cho khách hàng tại khu vực trung tâm Hà Nội.
4. Cơ Sở 4
Địa Chỉ: 21 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện Thoại: 024 85 87 33 80
Hotline: 0941559995
Cơ sở này phục vụ khu vực Hà Đông, cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm Kenmore ở khu vực phía Tây Nam của Hà Nội.
5. Cơ Sở 5
Địa Chỉ: K10 Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024 22 133 626
Hotline: 0941559995
Nằm gần Đại học Bách Khoa, cơ sở này thuận tiện cho sinh viên và cư dân ở khu vực Hai Bà Trưng và các khu vực lân cận.
6. Cơ Sở 6
Địa Chỉ: 31 Tân Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024 22 603 990
Hotline: 0941559995
Tọa lạc tại Tân Mai, cơ sở này phục vụ các khách hàng tại khu vực Đông Nam Hà Nội với dịch vụ bảo hành và sửa chữa chất lượng.
7. Cơ Sở 7
Địa Chỉ: 11 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện Thoại: 024 22 111 838
Hotline: 0941559995
Cơ sở nằm tại khu vực Hoàn Kiếm, ngay trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho cư dân khu vực nội thành và các khu vực lân cận.
8. Cơ Sở 8
Địa Chỉ: 97 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
Điện Thoại: 024 66 75 77 58
Hotline: 0941559995
Đặt tại khu vực Long Biên, cơ sở này phục vụ các khách hàng phía Đông Bắc Hà Nội với dịch vụ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả.
9. Cơ Sở 9
Địa Chỉ: 291 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện Thoại: 024 66 75 75 33
Hotline: 0941559995
Cơ sở này tọa lạc ở Tây Hồ, phục vụ khu vực phía Tây Bắc Hà Nội, đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng cho cư dân khu vực này.
10. Cơ Sở 10
Địa Chỉ: 233 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện Thoại: 024 66 75 76 75
Hotline: 0941559995
Nằm tại Thanh Xuân, cơ sở này phục vụ khu vực phía Nam Hà Nội, cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm Kenmore với chất lượng dịch vụ cao.
BẢO HÀNH KHÁC
>>> Trung tâm bảo hành Toshiba
>>> Trung tâm bảo hành Whirlpool
Các cơ sở này đều được ủy quyền bởi Kenmore, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm Kenmore của mình, hãy liên hệ với một trong những cơ sở này để được hỗ trợ kịp thời.
Với 10 trung tâm bảo hành Kenmore ủy quyền từ App Ong Thợ, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong việc sửa chữa và bảo trì thiết bị.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả cho tất cả các sản phẩm Kenmore, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
Đừng ngần ngại liên hệ với các cơ sở của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và chính xác.
Hotline: 0948 559 995