Bảo Hành Philips

Bảo Hành Philips

12-12-2021 | Sửa điện gia dụng |

Bảo Hành Philips [ Chính Sách Điều Khoản Số Điện Toàn Quốc ]

Appongtho.vn Cập nhật chính sách bảo hành Philips, gồm điều khoản hỗ trợ bảo hành thiết bị Philips, số điện thoại bảo hành Philips tại Hà Nội & Toàn Quốc. Các trung tâm bảo hành Philips uy tín, giá rẻ phủ sóng rộng khắp tại Hà Nội và trên toàn quốc đã sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức khi bạn có nhu cầu.

Bảo Hành Philips [ Chính Sách Điều Khoản Số Điện Toàn Quốc ]

 

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến Bảo Hành Philips mà người dùng thường đặt ra:


  1. Chính sách bảo hành của Philips như thế nào?
  2. Thời gian bảo hành của sản phẩm Philips là bao lâu?
  3. Tôi có thể bảo hành sản phẩm Philips ở đâu?
  4. Các sản phẩm của Philips được bảo hành những vấn đề gì?
  5. Tôi cần mang theo gì để bảo hành sản phẩm Philips?
  6. Tôi có thể đổi trả sản phẩm Philips nếu không hài lòng?
  7. Tôi phải làm gì nếu sản phẩm Philips của tôi hỏng trong thời gian bảo hành?
  8. Philips có hỗ trợ sửa chữa sản phẩm ngoài thời gian bảo hành không?
  9. Tôi có thể liên hệ với Philips để được tư vấn về bảo hành sản phẩm như thế nào?
  10. Các sản phẩm Philips có bảo hành toàn cầu không?
  11. Tôi có thể mua gia hạn bảo hành cho sản phẩm Philips của mình không?
  12. Tôi có thể tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm Philips trực tuyến không?
  13. Tôi có thể sử dụng sản phẩm Philips ở nước ngoài và bảo hành được không?
  14. Tôi cần chú ý điều gì khi mang sản phẩm Philips của mình đến trung tâm bảo hành?

 

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-1.png

 

Philips là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất hàng gia dụng đẹp mắt và chất lượng “chiếm trọn” trái tim người tiêu dùng Việt.

Không chỉ sở hữu đa dạng nhiều mẫu sản phẩm tinh tế, độc đáo, độ bền cao, Philips còn có chính sách bảo hành vô cùng tốt và mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng.

Vậy, chính sách bảo hành Philips như thế nào, quy định, điều khoản ra sao, những mặt hàng nào được áp dụng? 

Bài viết hôm nay, Appongtho,vn sẽ giúp bạn làm rõ mọi thông tin về thương hiệu này, cùng theo dõi bạn nhé!

Chính sách bảo hành Philips 

Philips có mặt tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ những năm 1993, khoảng thời gian cực kỳ sớm.

Cho đến nay, với hơn 28 năm tồn tại và phát triển, nhà sản xuất Hà Lan này đã có chỗ đứng vô cùng vững chắc. Nhiều người tiêu dùng rất tin tưởng và ưa chuộng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Philips.

Một trong những lý do quan trọng nhất là chính sách bảo hành Philips

Bên cạnh việc cố gắng mang đến cho khách hàng của mình những mặt hàng chất lượng, bền bỉ, Philips còn cung cấp một chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch và đáp ứng tốt cho nhu cầu sửa chữa của khách sau khi mua và sử dụng sản phẩm Philips.

Điều này chứng minh Philips rất quan tâm khách hàng của mình và mong muốn thực hiện những việc đảm bảo được quyền lợi cho họ. 

 

Bảo Hành Philips

 

Hầu như mọi sản phẩm cho Philips sản xuất chính hãng ở Việt Nam đều được áp dụng bảo hành từ 6 tháng trở lên.

Có thể kể đến một vài sản phẩm như: Tivi, dàn loa âm thanh, máy hút bụi, máy lọc không khí, bàn ủi, bàn là, nồi cơm điện và nhiều thiết bị điện gia dụng khác nữa. 

Điều khoản & dịch vụ bảo hành Philips 

Dưới đây là những điều khoản và quy định dịch vụ bảo hành Philips mà bạn nên biết để khi cần thiết có thể áp dụng ngay:

Sản phẩm Philips được bảo hành hoàn toàn miễn phí khi nào?


  • Sản phẩm, thiết bị được hãng Philips bảo hành miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng tại các cơ sở, đại lý chính hãng.
  • Sản phẩm, thiết bị tem bảo hành kèm theo, các thông tin bên trên phải trùng khớp với dữ liệu được lưu trong hệ thống bảo hành của hãng.
  • Máy phải còn nguyên vẹn và chưa có trường hợp bị tháo rời, thay thế linh kiện từ bên thứ 3 bên ngoài như thợ sửa ngoài.

Sản phẩm của Philips phải áp dụng bảo hành có tính phí khi nào?


  • Sản phẩm không được mua từ hãng sản xuất chính hãng ở Việt Nam, là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc hay hàng xách tay,...
  • Sản phẩm, thiết bị đã hết thời gian hiệu lực để bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, gặp sự cố xuất phát từ việc sử dụng không đúng cách, không đúng hướng dẫn của người sử dụng.
  • Thiết bị bị biến dạng, hư hại do gặp thiên tai, hỏa hoạn , lũ lụt cũng không được bảo hành miễn phí, nếu chấp nhận sửa chữa khách hàng phải chịu chi phí riêng.
  • Sản phẩm đã bị tháo lắp, bảo trì, sửa chữa từ thợ sửa bên ngoài không phải kỹ thuật viên của Philips.

Khi cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Philips để được nhân viên tiếp nhận tư vấn và kiểm tra.

Sản phẩm của bạn đảm bảo sẽ được sửa chữa, khắc phục chất lượng tối ưu, mang lại kết quả như mong muốn.

 

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-2.png

Điều khoản và quy định dịch vụ bảo hành Philips rõ ràng, công khai và minh bạch 

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin bảo hành Philips

 

Để tra cứu thông tin về bảo hành sản phẩm Philips của bạn, bạn có thể làm theo các bước sau:


  1. Truy cập trang web chính thức của Philips tại địa chỉ: https://www.philips.com.vn/
  2. Chọn mục "Hỗ trợ" hoặc "Dịch vụ khách hàng" trên thanh menu.
  3. Chọn "Tra cứu bảo hành" và nhập thông tin sản phẩm của bạn, bao gồm: mã sản phẩm, số seri, ngày mua hàng, nơi mua hàng.
  4. Nhấn "Tra cứu" để tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Philips để được hỗ trợ tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm.

Thông tin liên hệ của Philips có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của họ.

Để tra cứu thông tin bảo hành Philips được dễ dàng và thuận tiện nhất, bạn có thể thực hiện theo những cách hướng dẫn dưới đây:


  • Đầu tiên, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của philips để nhờ nhân viên tổng đài hỗ trợ kiểm tra và thông báo lại cho bạn. 
  • Cách thứ 2 là bạn truy cập vào Website chính thức của hãng Philips, sau đó chọn tab bảo hành và nhập thông tin được yêu cầu trên hệ thống, nhấp tìm kiếm để tra cứu nhé!

Với hình thức bảo hành điện tử đơn giản như hiện nay, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại mua hàng hoặc số serial thiết bị là đã có thể tra cứu được một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bảo hành tivi Philips

Tivi của hãng Philips là một trong những sản phẩm điện tử được rất nhiều người yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, sử dụng công nghệ hiện đại,...

Tuy nhiên, dù là thiết bị điện tử nào không riêng gì Philips, sau quá trình sử dụng lâu dài, chúng sẽ xảy ra những hỏng hóc không mong muốn. 

Để giải quyết hiệu quả vấn đề này, bạn cần liên hệ đến một địa chỉ sửa chữa tivi uy tín có nhiều kinh nghiệm chuyên môn.

Bởi, việc sửa tivi thiết bị thông minh như thế này không phải ai cũng làm được hiệu quả nếu đó không phải là trung tâm bảo hành chính hãng.

Trung tâm bảo hành Philips hoặc các đại lý ủy quyền của hãng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây được đào tạo bài bản, chuyên sâu, tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố nhanh chóng.

Đảm bảo, họ sẽ đưa ra được giải pháp tối ưu giúp chiếc tivi nhà bạn trở về trạng thái hoạt động tốt như ban đầu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian thậm chí là tiền bạc vì chi phí rất phải chăng.

Bên cạnh đó, nhân viên còn đến tận nhà để kiểm tra cho bạn hạn chế được việc bạn phải tốn công mang vác cồng kềnh, nặng nhọc ra cửa hàng.

Một số lỗi tivi Philips thường gặp bạn cần nắm để phát hiện kịp thời:


  • Lỗi tivi Philips có âm thanh phát ra nhưng không có hình ảnh hiển thị trên màn hình.
  • Lỗi tivi Philips có hình ảnh hiển thị nhưng không có tiếng phát ra.
  • Lỗi tivi Philips có màn hình HD nhưng tivi không hỗ trợ tốt.
  • Lỗi tivi Philips không lên nguồn, không hoạt động dù đã được cung cấp nguồn điện ổn định.
  • Lỗi tivi Philips có hình ảnh và âm thanh phát ra hay hiển thị không đồng bộ với nhau.
  • Lỗi tivi Philips không có quyền truy cập một số kênh đơn lẻ.
  • Lỗi tivi Philips bị nhòe hình, đứng hình hay hình ảnh hiển thị bị vỡ.
  • Lỗi tivi Philips bị cháy nổ cầu chì, không có đèn báo sáng, bị hư bảng mạch điều khiển, hư remote,...

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-3.jpg

Bảo hành tivi Philips với nhiều lỗi đa dạng khác nhau

Bảo hành dàn loa âm thanh Philips 

Với các sự cố lỗi kỹ thuật trên dàn loa âm thanh sau đây, bạn cần liên hệ ngay cho trung tâm bảo hành Philips để được trợ giúp nhanh chóng nhất:


  • Loa âm thanh Philips bị mất nguồn, không hoạt động, không lên nguồn.
  • Loa âm thanh Philips bị lỗi bật lên nguồn nhưng rồi tắt ngay, chập chờn, không ổn định.
  • Lỗi loa âm thanh Philips báo mã lỗi F61.
  • Lỗi loa âm thanh Philips hoạt động, chạy bình thường nhưng không có tiếng, âm thanh phát ra.
  • Lỗi loa âm thanh Philips tiếng ù ù, không trong, không lớn.
  • Lỗi loa âm thanh Philips bị cháy nổ, cắm nhầm ổ cắm, nguồn điện.
  • Lỗi loa âm thanh Philips không sáng mặt hiển thị, rơ le kêu tạch tạch.
  • Lỗi loa âm thanh Philips bị treo hay nhiều hiện tượng lạ khác.

Trung tâm bảo hành chính hãng với kinh nghiệm sửa âm thanh dày dặn, am hiểu sâu sắc về sản phẩm của mình, chắc chắn sẽ giúp bạn xử lý nhanh, triệt để mọi vấn đề vừa kể trên.

Đến với trung tâm, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình, giá cả hợp lý, linh kiện nếu có thay thế cam kết chính hãng 100%.

Chưa kể, quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng tiến độ, đảm bảo không khiến bạn phải chờ đợi lâu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

 

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-4.png

Bảo hành dàn loa âm thanh Philips uy tín, đáng tin cậy được nhiều khách hàng ưa chuộng

Bảo hành máy hút bụi Philips

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy hút bụi tại trung tâm bảo hành Philips được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ.

Nơi đây làm việc uy tín, chuyên nghiệp và quy trình chặt chẽ, cam kết giúp bạn giải quyết hết mọi khó khăn trong quá trình sử dụng máy hút bụi mà bị hư hỏng, sự cố.

Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, Hà Nội hay tỉnh thành nào trên cả nước, các trạm bảo hành của Philips cũng sẽ bố trí nhân viên sẵn sàng hỗ trợ ngay sau 30 phút bạn liên hệ.

Đảm bảo mang lại cho bạn những khoảnh khắc trái nghiệm dịch vụ tốt nhất, ấn tượng nhất và tiết kiệm tối ưu nhất.

Trung tâm bảo hành máy hút bụi Philips chuyên nhận sửa máy hút bụi, bảo trì các loại lỗi hỏng hóc sau:


  • Bảo hành máy hút bụi Philips không hoạt động, không lên nguồn, không vào điện và bị rò rỉ điện.
  • Sửa chữa máy hút bụi Philips khả năng hút bụi yếu kém hoặc không hút được bụi.
  • Sửa chữa máy hút bụi Philips bị hỏng hóc các bộ phận, linh kiện bên trong, động cơ kêu to khi đang hút.
  • Sửa chữa máy hút bụi Philips bị tắc nghẽn không hoạt động, hoạt động chập chờn, lúc chạy lúc không.
  • Sửa chữa máy hút bụi Philips bị hỏng hóc, lỗi sự cố từ dễ đến khó, từ cơ bản đến phức tạp.

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-5.jpg

Bảo hành máy hút bụi Philips hiệu quả với mọi hỏng hóc, sự cố

Bảo hành máy lọc không khí Philips

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa chữa, bảo hành máy lọc không khí mang thương hiệu Philips tại nhà uy tín, chất lượng? Bạn không biết chọn nơi nào để đảm bảo chất lượng mà không bị chặt chém về giá cả, chi phí? Vậy thì, bạn hãy liên hệ trung tâm bảo hành Philips, nơi đây là nơi đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường trong việc khắc phục các vấn đề lỗi hư hỏng máy lọc không khí của hãng.

Với đội ngũ thợ sửa máy lọc không khí kỹ thuật có tay nghề cao, làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ giúp bạn bắt bệnh nhanh, xử lý tốt và tiết kiệm nhất. Chỉ cần bạn gọi, trong vòng 30 phút, nhân viên sẽ có mặt ngay để hoàn thành công việc đúng tiến độ trong ngày, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn quá nhiều. 

Nếu máy lọc không khí của gia đình hay công ty bạn gặp phải những lỗi sự cố sau, bạn cần gọi ngay cho trung tâm bảo hành Philips nhé!


  • Lỗi máy lọc không khí Philips không hoạt động, không lên nguồn, không vào điện hoặc có hoạt động nhưng chập chờn, không ổn định.
  • Lỗi máy lọc không khí Philips phát ra âm thanh to, có tiếng kêu lạ.
  • Lỗi máy lọc không khí Philips có mùi hôi, khả năng lọc không khí kém, không hiệu quả.
  • Lỗi máy lọc không khí Philips không tạo được ion, có dấu hiệu bị chập cháy, có mùi khét khó chịu.
  • Lỗi máy lọc không khí Philips thông báo các lỗi E2, E7, C1, C3, C4, C5, C6, C7, C8.
  • Lỗi máy lọc không khí Philips bị hư hỏng đèn, đèn không báo sáng hay bị liệt nút bấm.

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-6.jpg

Bảo hành máy lọc không khí Philips đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, chất lượng

Bảo hành nồi cơm điện Philips

Trong quá trình hoạt động, dù là sản phẩm bền bỉ đến đâu, đến thời điểm nào đó, nồi cơm điện Philips của bạn cũng sẽ hư hỏng khiến bạn không thể dùng được nữa.

Lúc này, bạn hãy gọi ngay cho trung tâm bảo hành Philips để được tư vấn và đến nhà nếu cần đề kiểm tra tình trạng lỗi cụ thể.

Với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất trước khi sửa chữa.

Đảm bảo, đến với trung tâm sửa nồi cơm điện chính hãng, bạn không cần lo lắng về vấn đề được thay thế linh kiện chính hãng.

Mọi sự cố sẽ được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả và cam kết không tái lại nhiều lần

Trung tâm bảo hành nồi cơm điện Philips chuyên nhận sửa chữa:


  • Nồi cơm điện Philips không hoạt động, không lên nguồn, lên nguồn chập chờn lúc tắt lúc có.
  • Nồi cơm điện Philips nấu cơm bị sống, cơm không chín, cơm khê, cơm nát.
  • Nồi cơm điện Philips bị lỗi chập cháy có mùi khét, bị hỏng bo mạch bên trong.
  • Nồi cơm điện Philips không điều khiển được chương trình, bị liệt phím bấm.
  • Nồi cơm điện Philips báo mã lỗi khi đang vận hành, hoạt động.
  • Nồi cơm điện Philips bị hỏng, lỗi rơ le, cảm biến hay đứt cầu chì.
  • Nồi cơm điện Philips bị lỗi cháy chảy mâm nhiệt, bị hư gioăng cao su hoặc bị xì hơi thông qua mép nồi,...

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-7.jpg

Bảo hành nồi cơm điện Philips tại nhà tiện lợi

Bảo hành bàn ủi, bàn là Philips

Trung tâm bảo hành Philips hiện đang là đơn vị sửa chữa bàn là, bàn ủi hàng đầu của hãng.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm đảm bảo làm việc uy tín và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, trung tâm có dịch vụ sửa chữa tận nhà giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng, trải nghiệm dịch vụ.

Đảm bảo, bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức, thời gian mang sản phẩm ra tận nơi gât ảnh hưởng đến công việc lẫn cuộc sống.


Trung tâm bảo hành Sanaky tại Hà Nội & toàn quốc

Tổng Hợp 14 trung tâm bảo hành Alaska tại Hà Nội

Trạm bảo hành Nagakawa tại Hà Nội

Chính sách bảo hành Sumikura số điện thoại & điều khoản

Đầy đủ danh sách bảo hành Aqua toàn quốc trên 64 tỉnh


Bên cạnh đó, những phụ kiện, linh kiện thay thế đều hoàn toàn chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ hãng.

Giá cả hợp lý, quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp và linh hoạt theo nhu cầu khách hàng.

Vì thế, bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.

Một số lỗi trên bàn ủi Philips mà bạn cần cân nhắc gọi ngay cho trung tâm bảo hành nếu không muốn nó bị hư hỏng nặng hơn:


  • Lỗi bàn ủi Philips có cắm điện vào nhưng không hoạt động, không lên nguồn, đèn không báo sáng.
  • Lỗi bàn ủi Philips có hoạt động, có lên nguồn nhưng không nóng, không ủi được đồ phẳng.
  • Lỗi bàn ủi Philips làm nóng yếu kém, chỉ làm nóng được khoảng 2 -3 phút đầu sau đó không nóng nữa.
  • Lỗi bàn ủi Philips bị hư hỏng mạch xử lý, hỏng bàn phím điều khiển, không chỉnh được chương trình.
  • Lỗi bàn ủi Philips có mùi khét, bị chập cháy và có âm thanh lạ gây ồn.

Lúc này, bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho trung tâm bảo hành để nhân viên đến nơi kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-8.jpg

Bảo hành bàn ủi, bàn là Philips từ bàn là bình thường cho đến bàn là hơi nước hiện đại

Bảo hành thiết bị điện gia dụng nhà bếp Philips

Trung tâm bảo hành Philips là đơn vị uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay trên thị trường trong việc sửa chữa, khắc phục sự cố trên các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp Philips.

Đảm bảo tại đây, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với giá rẻ nhất, hợp lý nhất với túi tiền mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế. 

Trung tâm cam kết đưa ra những giải pháp tốt nhất, tối ưu và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất cho bạn, khiến bạn hài lòng tuyệt đối với kết quả sau sửa chữa, dù bạn là khách hàng khó tính nhất.

Quy trình sửa chữa thiết bị nhanh chóng, có chính sách bảo hành sau sửa chữa tốt, rõ ràng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Đó là những lý do bạn không nên bỏ qua trung tâm bảo hành Philips khi có nhu cầu nhé, trung tâm cũng có hóa đơn rõ ràng theo yêu cầu của khách.

Số điện thoại bảo hành Philips tại Hà Nội

Nếu bạn đang ở một địa bản, khu vực nào đó tại thành phố Hà Nội, việc tra cứu số điện thoại trung tâm bảo hành Philips cũng dễ dàng và ít phức tạp hơn.

Đảm bảo, sau khi bạn vừa liên hệ, nhân viên tiếp nhận sẽ cử kỹ thuật gần nhà bạn xuống kiểm tra và khắc phục sự cố ngay.


1 Địa Chỉ: 168 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

2 Địa Chỉ: 110 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

3 Địa Chỉ: 55 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nôi

4 Địa Chỉ: 21 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

5 Địa Chỉ: K10 Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

6 Địa Chỉ: 31 Tân Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

7 Địa Chỉ: 11 Tràng Thi - Hoàn Kiến - Hà Nội

8 Địa Chỉ: 97 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội

9 Địa Chỉ: 291 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

10 Địa Chỉ: 233 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

11 Địa Chỉ: Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội

12 Địa Chỉ: Cố Bi - Gia Lâm - Hà Nội

13 Địa Chỉ: 210 Ngọc Hồi - Thanh trì - Hà Nội

14 Địa Chỉ: Ct4 Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - Hà Nội

Tổng đài bảo hành Philips trên toàn quốc

Số tổng đài bảo hành Philips trên toàn quốc được sử dụng cho những trường hợp khách hàng ở nhiều địa phương, tỉnh thành khác nhau khắp cả nước.

Đa phần, khách hàng lựa chọn liên hệ qua tổng đài khi có nhu cầu cần giải quyết những thắc mắc về dịch vụ hay cách sử dụng sản phẩm hơn là báo hỏng. 

Tại đây, nhân viên sẽ giải đáp hết mọi câu hỏi mà bạn chưa tìm ra được câu trả lời.

Chẳng hạn như:


  1. Thông tin sản phẩm
  2. Hướng dẫn sử dụng
  3. Tra cứu thông tin bảo hành
  4. Chính sách bảo hành
  5. Khiếu nại,...

Đội ngũ nhân viên làm việc tại tổng đài Philips chăm sóc khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình, chuyên môn cao, rất chuyên nghiệp trong xử lý tình huống.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi liên hệ đến đây.

Bạn có thể liên hệ với tổng đài Philips bất cứ lúc nào mình muốn vì tổng đài làm việc 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Số tổng đài toàn quốc là:

Các đại lý ủy quyền bảo hành Philips trên toàn quốc

Như đã nói, Philips là hãng điện tử nổi tiếng và được khách hàng đặc biệt tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam.

Có thể nói, hầu như người tiêu dùng trên khắp cả nước đều đang sử dụng sản phẩm của hãng này. Vì thế, Philips đã xây dựng nhiều trung tâm bảo hành lẫn các trạm, đại lý ủy quyền chính thức trên nhiều tỉnh, thành.

Mục đích chủ yếu là tạo nên một hệ thống rộng lớn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là danh sách các đại lý ủy quyền trên toàn quốc mà bạn nên lưu lại để cần dùng lúc cấp bách:

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Philips\Bao-hanh-Philips-9.jpg

Các đại lý ủy quyền bảo hành Philips trên toàn quốc đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng như trung tâm chính hãng

Trên đây là bài viết chia sẻ về chính sách bảo hành Philips, số điện thoại, tổng đài và các đại lý ủy quyền chính thức của hãng này.

Hy vọng rằng, bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp đỡ bạn trong các trường hợp khẩn cấp, có nhu cầu sửa chữa sự cố trên thiết bị thương hiệu Philips.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lưu lại ngay để sử dụng được nhanh chóng và hiệu quả trong tương lai bạn nhé!