Chuyển Văn Phòng

Liên hệ: 0948.559.995
Biểu phí dịch vụ
Số lượng thợ:

Chuyển Văn Phòng

Chuyển Văn Phòng Ong Thợ Tải App Đặt Lịch Uy Tín

Appongtho.vn Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhanh chóng khi bạn tải app ong thợ, với chuyển văn phòng ong thợ tài sản của bạn luôn được 100% đảm bảo. Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng cho doanh nghiệp sang một vị trí mới? Hãy cùng tìm hiểu ngay về dịch vụ uy tín và chất lượng của app Ong Thợ nhé!

Hiện nay, nhu cầu chuyển văn phòng đang ngày một trở nên phổ biến hơn. Việc này nhằm để đáp ứng mục đích sử dụng của doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc hiệu quả nhân viên trong công ty. 

Vậy những điều gì bạn cần lưu ý khi chuyển mọi thứ trong văn phòng? Bạn có thể chọn dịch vụ này ở đâu để đáp ứng độ uy tín và hiệu quả? Hãy cùng đến với app Ong Thợ thông qua bài viết này nhé!

Dịch vụ chuyển văn phòng tại app Ong Thợ uy tín - Liên hệ 0941.559.995

 

Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển văn phòng? 

Bạn có biết không, chuyển văn phòng từ nơi cũ sang một nơi mới là một vấn đề không hề dễ dàng. Mọi thứ rắc rối có thể xảy ra nếu bạn không có công đoạn chuẩn bị kỹ lưỡng, không hiểu rõ những gì mình chuẩn bị làm và không dự đoán được trước các rủi ro có thể xảy ra. 

Vậy những vấn đề mà bạn cần lưu ý kĩ trước khi chuyển văn phòng là gì? Hãy để app Ong Thợ bật mí ngay cho bạn nhé!

1. Mục đích chuyển văn phòng là gì?

Đây là điều mà trước khi chuyển văn phòng bạn cần phải làm rõ đầu tiên. Tại sao phải là đầu tiên ư? Đơn giản thôi, bởi vì bạn không xác định đích đến, bạn sẽ không biết nên đi hướng nào. 

Việc chuyển văn phòng cũng vậy, bạn cần phải xác định xem mục đích của bạn là gì: Số lượng nhân viên tăng nên đòi hỏi văn phòng cũng phải rộng hơn? Nhân viên làm việc không hiệu quả nên bạn cần tạo một không gian mới giúp nhân viên tập trung hơn và cấp trên cũng dễ bề giám sát? Hoặc là công việc của văn phòng bạn cần những ý tưởng mới mẻ, tuy nhiên không gian quá gò bó nên bạn muốn một không gian được tối ưu và bớt cứng nhắc hơn?....

Đó là một số lý do của những văn phòng khác khi cần chuyển văn phòng, còn văn phòng của bạn thì sao? Hãy tự xác định câu trả lời cho mình nhé!

2. Lập bản sơ đồ sắp xếp đồ đạc trong văn phòng.

Lúc này, bạn cần xác định xem văn phòng bạn sẽ tái sử dụng những đồ đạc nào, cần bỏ những đồ đạc nào và mua mới những thứ gì. Thêm vào đó là dựa vào mục đích để xem xét thử bạn nên sắp xếp mọi thứ như thế nào để có thể thỏa mãn nhu cầu đó. 

Vì thế, bạn cần có bản sơ đồ sắp xếp đồ đạc trong văn phòng, cũng như xác định để vứt bỏ hoặc mua mới nếu cần thiết. Và mua thì mua những gì, mức giá bao nhiêu, có thực sự cần thiết không, có tiết kiệm chi phí được không. Còn đồ bỏ đi, có thể bán hoặc làm gì, bạn đều cần phải xác định rõ những điều này. 

3.Dự trù ngân sách.

Đây là việc không kém phần quan trọng so với hai việc trên, bạn cần lên kế hoạch dự trù ngân sách cụ thể, để tối ưu sao cho có được mức chi phí phù hợp nhất với văn phòng của bạn. 

Như vậy, trên đây chính là những vấn đề bạn cần lưu ý khi chuyển văn phòng. Hãy tham khảo và thực hiện theo để tránh mắc sai lầm nhé!

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Hiện nay, rất nhiều nơi ưa chuộng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Bạn có biết tại sao không? Nếu không, hãy cùng app Ong Thợ tìm hiểu để nắm rõ những điều này nhé!

  • Thứ nhất: Tiết kiệm thời gian.

Bạn biết đấy, việc vận chuyển và sắp đặt đồ đạc qua văn phòng mới không hề dễ dàng. Hơn thế, nếu huy động nhân viên dọn dẹp đồ đạc qua văn phòng mới, có lẽ sẽ tốn rất nhiều thời gian, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc. Vì thế, thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là một lựa chọn giúp tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. 

Chuyển văn phòng dễ dàng hơn với dịch vụ trọn gói 

 

  • Thứ hai: Tiết kiệm công sức.

Việc chuyển văn phòng tốn rất nhiều sức lực. Tuy nhiên, đối với những người đã có sự chuyên nghiệp thì họ có thể làm nhanh chóng mà còn ít tốn công sức hơn nhân viên của bạn - Những người không chuyên. 

  • Thứ ba: Vận chuyển thuận lợi hơn. 

Cơ sở dịch vụ chuyển văn phòng nào cũng sẽ có những đồ nghề chuyên dụng của họ để giúp quá trình vận chuyển nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, họ còn có xe tải lớn giúp đưa đồ đạc trong văn phòng cũ của bạn sang văn phòng mới thật tiện lợi và dễ dàng hơn. 

  • Thứ tư: Nhanh chóng.

Như đã nói, khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, mọi thứ sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Văn phòng mới sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành và không lo ảnh hưởng đến công việc, chậm tiến độ công việc chính của bạn. 

Như vậy, trên đây chính là những lý do cho việc tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để tạo sự thuận lợi, nhanh chóng và tiện ích hơn. Còn chần chờ gì mà không chọn dịch vụ này để mang lại những hiệu quả cho mình ngay thôi nhỉ!

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói diễn ra như thế nào?

Để có thể tìm kiếm được một cơ sở cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng và uy tín thực sự. Bạn nên tìm hiểu về quy trình chuyển văn phòng của cơ sở. Vì điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp của nơi bạn đang muốn thuê chuyển văn phòng. 

Mà sự chuyên nghiệp hình thành dựa trên kiến thức, kĩ năng và thái độ, điều này sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ chu đáo nhất có thể. Ngay sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình chuyển văn phòng chuẩn cần diễn ra như thế nào nhé!

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.

Ở bước này, cơ sở cung cấp dịch vụ sẽ tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng về các gói chuyển văn phòng, những lợi ích đi kèm của từng gói để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, cơ sở cung cấp dịch vụ sẽ cùng khách hàng bàn bạc về các vấn đề liên quan, những yêu cầu của khách hàng,...

  • Bước 2: Khảo sát và báo giá.

Ở bước này, cơ sở cung cấp dịch vụ sẽ trực tiếp khảo sát vị trí văn phòng mới sắp chuyển tới của khách hàng để đo đạc, tư vấn sắp xếp đồ đạc theo ý muốn của khách hàng,...Sau đó, dựa vào quãng đường, số lượng đồ đạc,... mà cơ sở sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng sau khi tính thêm các khoản nằm ngoài gói đã thiết kế trước. 

  • Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng. 

Sau khi thống nhất về bản sơ đồ sắp xếp, ngân sách, chi phí, một số vấn đề liên quan,... Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để chuẩn bị bước vào giai đoạn thực hiện chuyển văn phòng. 

  • Bước 4: Thực hiện vận chuyển.

Đây là bước cực kỳ quan trọng, đó chính là cơ sở sẽ thực hiện công tác sắp xếp đồ đạc lên xe, vận chuyển đến văn phòng mới và sắp xếp mọi thứ theo bản sơ đồ sắp xếp đã thực hiện từ trước đó. Đây là một bước cực kỳ quan trọng, yêu cầu sự cẩn thận, chính xác và tỉ mỉ. 

Quy trình chuẩn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới 

  • Bước 5: Thanh toán hợp đồng.

Sau khi vận chuyển xong theo ý muốn của khách hàng, khách hàng đã hài lòng và không cần sửa chữa gì thêm. Khi đó, hai bên sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng theo những thỏa thuận đã bàn trước. 

Vậy, đây chính là một quy trình chuẩn nhằm để mang lại sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và dễ giám sát hơn cho khách hàng của cơ sở cung cấp dịch vụ này. Để tìm được một nơi đáng tin cậy, cần tham khảo và tìm hiểu kỹ nhằm đưa ra phán đoán chính xác nhất.

Chi phí chuyển văn phòng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Có một vấn đề khiến nhiều người quan tâm về dịch vụ chuyển văn phòng, đó có lẽ chính là chi phí chuyển văn phòng như thế nào và phụ thuộc vào những gì. Để app Ong Thợ giải đáp cho bạn ngay nhé!

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, dù mức chi phí có như thế nào thì cũng sẽ ít nhiều phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

  • Thứ nhất: Quãng đường vận chuyển. 

Như bạn thấy đấy, tất nhiên quãng đường xa với quãng đường gần không thể có chi phí như nhau được. Văn phòng mới của bạn ở càng gần văn phòng cũ, chi phí chuyển văn phòng của bạn càng thấp hơn. 

  • Thứ hai: Số lượng đồ đạc. 

Nếu số lượng đồ đạc của bạn quá nhiều sẽ khiến xe tải của cơ sở cung cấp dịch vụ chạy chậm khiến tốn xăng xe hơn. Thậm chí, nếu nhiều quá, bên dịch vụ sẽ phải chia chuyến ra để chở, nên chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn chuyển ít đồ đạc hơn. 

Một yếu tố liên quan nữa, chính là nhiều đồ đạc thì nhân viên bên dịch vụ phải vận chuyển, sắp xếp lâu và tốn công sức hơn, nên chi phí cũng cao hơn.Chính vì thế, trước khi vận chuyển đồ đạc bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng. 

  • Thứ ba: Kích thước, chất liệu của đồ đạc.

Đồ đạc của bạn nếu toàn có kích thước lớn sẽ càng khiến quá trình vận chuyển khó khăn hơn, vất vả hơn. Từ đó, chi phí cao hơn. 

Ngoài ra, chất liệu của đồ đạc cũng là điều đáng cân nhắc để biết có tăng chi phí hay không.

  • Thứ ba: Yêu cầu về thời gian.

Nếu bạn yêu cầu thời gian gấp phải hoàn thành, bên dịch vụ phải huy động số lượng người đông hơn để thực hiện, nên chi phí sẽ tăng lên.

App Ong Thợ - nơi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hiệu quả

Đến với app Ong Thợ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ của chúng tôi với những điều sau:

  • Nhanh chóng, tiện lợi và kịp thời.
  • Đảm bảo đúng tiến độ thực hiện. 
  • An toàn, cam kết bồi thường nếu làm hư, hỏng đồ đạc
  • Phục vụ tận tình cho khách hàng, có mặt 24/7 khi quý khách hàng có nhu cầu. 
  • Nhanh chóng, hiệu quả.
  • Chi phí cạnh tranh, giá rẻ. 

Dịch vụ chuyển văn phòng cực kỳ an toàn, nhanh chóng tại app Ong Thợ 


 

Hãy liên hệ ngay với app Ong Thợ của chúng tôi thông qua SĐT: 0941.559.995  để nhận được trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng tuyệt vời nhất với nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!