Bảo Hành Rossi

Bảo Hành Rossi

04-02-2022 | Sửa điện gia dụng |

Appongtho.vn Tra cứu tổng đài bảo hành Rossi toàn quốc, các điều khoản & dịch vụ hỗ trợ Rossi, danh sách trung tâm bảo hành Rossi tại nhà Hà Nội ủy quyền. Như bao sản phẩm gia dụng khác, bình nóng lạnh Rossi sau thời gian dài sử dụng sẽ có thể phát sinh yếu tố cần bảo hành, sửa chữa. Nếu bạn quan tâm chính sách bảo hành Rossi, đừng ngần ngại liên hệ cho trung tâm bảo hành của Rossi gần nhất nhé!

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Rossi\bao-hanh-Rossi-1.jpg

Bình nóng lạnh là sản phẩm điện gia dụng vô cùng hữu ích, phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt cho các gia đình, khách sạn, nhà hàng,... Trong đó, bình nóng lạnh Rossi là một trong những sản phẩm của Tân Á Đại Thành - thương hiệu uy tín tại Việt Nam. 

Sản phẩm có công nghệ tân tiến, cam kết chất lượng và an toàn cho người sử dụng với chính sách bảo hành cực tốt. Bài viết sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về bảo hành Rossi để quý khách tham khảo.

Giới thiệu về chính sách bảo hành Rossi

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Rossi\bao-hanh-Rossi-2.jpg

Trung tâm bảo hành sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi sửa chữa máy

Chính sách bảo hành của Rossi rất tốt. Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi có chính sách bảo hành đến 7 năm cho vỏ bình, 1 năm cho thanh đốt, tương tự và thậm chí tốt hơn nhiều hãng bình nóng lạnh khác có mặt trên thị trường. Đây là quyền lợi mà quý khách nhận được khi mua sản phẩm Rossi chính hãng sử dụng.

Mọi sản phẩm Rossi chính hãng sẽ được bảo hành bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao của hãng, có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện gia dụng, đặc biệt là bình nóng lạnh. Trung tâm bảo hành sẽ nhanh chóng xử lý mọi sự cố để, tránh ảnh hưởng sinh hoạt của quý khách. Mọi linh kiện thay thế (nếu có) đều là hàng chính hãng. Đồng thời, sản phẩm sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí theo đúng chính sách, hoặc đảm bảo sửa bình nóng lạnh với mức phí hợp lý nếu sản phẩm nằm trong trường hợp bảo hành có tính phí.

Các quy định và điều khoản bảo hành Rossi

Nếu bình nóng lạnh Rossi gặp sự cố khi sử dụng, quý khách hãy liên hệ trung tâm bảo hành ngay. Quý khách có thể tham khảo các điều khoản và quy định bảo hành bên dưới.

Điều khoản về dịch vụ bảo hành sản phẩm Rossi MIỄN PHÍ:

  • Bình nóng lạnh Rossi chính hãng và còn trong thời hạn được bảo hành.
  • Máy còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị tẩy xóa, rách rời.
  • Phiếu bảo hành của máy có đầy đủ các thông tin cần thiết (tên khách hàng, số serial, Model, ngày, địa chỉ mua máy,...).
  • Máy không thuộc những trường hợp bị hãng từ chối bảo hành.

Xem Thêm

  1. Địa Chỉ Bảo Hành Munchen Tại Hà Nội uy tín nhất
  2. Trung tâm bảo hành Mailloca tại Hà Nội tốt nhất
  3. Danh sách bảo hành Chefs tại nhà Toàn Quốc
  4. Hỗ trợ bảo hành Cata tại Hà Nội chính hãng
  5. Dịch vụ bảo hành Teka Tại Hà Nội ủy quyền

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Rossi\bao-hanh-Rossi-3.jpg

Rossi được bảo hành đến 7 năm

Các quy định về từ chối bảo hành, dịch vụ bảo hành ngoài có tính phí:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hay không có giấy bảo hành, giấy bảo hành không hợp lệ.
  • Máy bị va đập, rơi làm móp méo, chạm mạch,... trong quá trình khách hàng vận chuyển.
  • Sản phẩm bị trầy xước, hỏng hóc do không sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng, lắp đặt sai.
  • Máy bị hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, nguồn điện quá giới hạn cho phép,...
  • Bình nóng lạnh bị tháo dỡ, cậy mở. sửa chữa không phải do kỹ thuật viên của trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của nhà sản xuất.
  • Tem bảo hành của máy bị rách, không có tem bảo hành.

Những hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành Rossi

Bình nóng lạnh Rossi vô cùng chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng. Bề mặt trong bình được tráng bằng men kim cương nhân tạo vô cùng bền bỉ, cách nhiệt, cách điện tốt, các thanh đốt cũng được phủ lớp chống điện cao cấp, nhờ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ rò rỉ điện. 

Mọi sản phẩm bình nóng lạnh Rossi đều có hệ thống ELCB chống giật hiện đại. Trong trường hợp không may có rò rỉ điện, hệ thống sẽ lập tức ngắt điện. Do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, không lo ảnh hưởng đến người dùng.

Bên cạnh đó, kích thước thanh Magie của máy được thiết kế lớn hơn các bộ phận bên trong bình có thể giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn. Chính vì thế, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng bình nóng lạnh thay định kỳ thanh magie 2 năm 3 lần, hoặc 1 năm 2 lần là an toàn rồi.

Đôi lúc, khách hàng có thể quên thời gian mua sản phẩm, hạn bảo hành sản phẩm. Nếu vậy, bạn có thể tra cứu nhanh thông tin bảo hành bằng cách liên hệ đến trung tâm bảo hành Rossi theo từng bước bên dưới:

  • Bước 1: Quý khách liên hệ tổng đài, đọc số serial sản phẩm cho nhân viên trực điện thoại. 
  • Bước 2: Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra thông tin cần thiết.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ thông báo cho quý khách thông tin bảo hành của sản phẩm chính hãng được yêu cầu kiểm tra.

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Rossi\bao-hanh-Rossi-4.jpg

Chuyên viên trực tổng đài luôn sẵn sàng tư vấn, nhận thông tin từ quý khách

Số điện thoại trung tâm bảo hành Rossi tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Rossi tại Hà Nội là đơn vị đi đầu về việc bảo hành, sửa chữa bình nóng lạnh Rossi trong khu vực. Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng, sửa chữa bình nóng lạnh Rossi uy tín, chất lượng tại nhà riêng, khách sạn, cơ quan,... trên địa bàn thành phố Hà Nội.

1 Địa Chỉ: 168 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

2 Địa Chỉ: 110 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

3 Địa Chỉ: 55 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nôi

4 Địa Chỉ: 21 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

5 Địa Chỉ: K10 Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

6 Địa Chỉ: 31 Tân Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

7 Địa Chỉ: 11 Tràng Thi - Hoàn Kiến - Hà Nội

8 Địa Chỉ: 97 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội

9 Địa Chỉ: 291 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

10 Địa Chỉ: 233 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

11 Địa Chỉ: Cổ Loa - Đông Anh - Hà Nội

12 Địa Chỉ: Cố Bi - Gia Lâm - Hà Nội

13 Địa Chỉ: 210 Ngọc Hồi - Thanh trì - Hà Nội

14 Địa Chỉ: Ct4 Mỹ Đình 2 - Từ Liêm - Hà Nội

Tổng Đài Bảo Hành Rossi Tại Nhà Hà Nội & Toàn Quốc

Quý khách hàng đang dùng bình nóng lạnh Rossi, nếu gặp sự cố hãy nhanh chóng liên hệ cho trung tâm qua hotline nhé. Chúng tôi đã hoạt động và nhận được sự tin trưởng của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào cung cấp cho quý khách giải pháp và dịch vụ tối ưu nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho quý khách hàng.

Số tổng đài của trung tâm bảo hành Rossi trên toàn quốc

Trung tâm bảo hành Rossi có mặt trên nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Các trung tâm có đội ngũ chuyên viên, nhân viên kỹ thuật năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề chuyên môn cao trong việc sửa bình nóng lạnh Rossi tận nơi. Các nhân viên luôn có mặt nhanh chóng để sửa chữa máy sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 30 phút, không ngại xa xôi cách trở. 

Các trung tâm bảo hành sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa bình nóng lạnh Rossi tại nhà với chất lượng và chi phí (nếu có) tốt nhất. Trung tâm bảo hành sẽ sử dụng mọi linh kiện thay thế đều đảm bảo chính hãng 100%. Đội ngũ thợ kỹ thuật sẽ khắc phục, xử lý sự cố nhanh chóng và dứt điểm.

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Rossi\bao-hanh-Rossi-5.png

Khi máy có sự cố, hãy liên hệ ngay trung tâm bảo hành gần nhất

Các đại lý ủy quyền bảo hành Rossi chính thức trên toàn quốc

Các đại lý ủy quyền bảo hành Rossi chính thức trên toàn quốc nhận được sự ủy quyền trực tiếp của hãng. Đến những địa chỉ này để bảo hành máy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình bảo hành, chất lượng sản phẩm, linh kiện thay thế,... Bạn sẽ hoàn toàn không lo lắng về việc linh kiện thay thế bị giả mạo, giá cao, sửa không dứt điểm.

Mọi đại lý ủy quyền bảo hành Rossi đều cam kết đảm bảo hiệu quả, chất lượng, chi phí hợp lý nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp, giống với trung tâm chính hãng như sau:

  • Khách hàng liên hệ trung tâm bảo hành Rossi báo về sự cố của bình nóng lạnh, yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa. 
  • Nhân viên trực tiếp nhận thông tin, tổng hợp và chuyển tới bộ phận kỹ thuật.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin, lên kế hoạch và đến tận nơi để kiểm tra máy.
  • Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, báo phương án khắc phục và báo giá linh kiện thay thế (nếu có) cho quý khách sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm.
  • Khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ sửa chữa bình nóng lạnh.
  • Nhân viên kiểm tra lần cuối, bàn giao máy sau khi sửa chữa xong và viết giấy bảo hành theo mẫu của trung tâm.
  • Nếu phải mang linh kiện bình nóng lạnh về trung tâm để sửa chữa, nhân viên sẽ viết giấy biên nhận và hẹn ngày giao máy cho khách sau khi sửa chữa xong.

Xem thêm

  1. >>> Trung tâm bảo hành hitachi tại Hà Nội
  2. >>> Trung Tâm Bảo Hành Electrolux Tại Hà Nội
  3. >>> Địa chỉ bảo hành samsung uy tín tại Hà Nội
  4. >>> Hỗ trợ bảo hành LG tại Hà Nội uy tín nhất
  5. >>> Trạm hỗ trợ bảo hành panasonic tại Hà Nội

C:\Users\Admin\Documents\Trung tâm bảo hành Rossi\bao-hanh-Rossi-6.jpg

Đại lý ủy quyền bảo hành có quy trình tương tự trung tâm chính hãng

Quý khách có thể tham khảo danh sách địa chỉ các đại lý ủy quyền chính hãng chính thức của Rossi ngay bên dưới nhé.

Kết luận

Trên đây là tất cả thông tin về chính sách, địa chỉ trung tâm bảo hành Rossi. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích với quý khách hàng. Nếu đang cần mua bình nóng lạnh, hay gặp vấn đề về kỹ thuật, cần bảo hành máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất.

If you value speed of work, then it is important for you to automate it. RoboTask will help with this and it's true!